Bọt làm sạch đa năng Himax Cleaner K-11

Bọt làm sạch đa năng Himax Cleaner K-11

Nhãn hiệu: malaysia SKU: HMK11 Loại: hóa chất
Himax Foam Cleaner K-11W tăng cường khả năng làm sạch không gây hại trên bề mặt sơn và tất cả các loại kim loại. Là sản phẩm chống ăn mòn, không gây rỉ, không làm hỏng, không bong lớp keo dán và đặc biệt không bắt cháy.
80.000₫

BỌT LÀM SẠCH ĐA NĂNG Himax Cleaner K-11

Bọt làm sạch đa năng K-11W: Bình xịt tạo bọt đa năng K-11W với công thức đặc biệt giúp hòa tan cực mạnh các vết bẩn cứng đầu dựa trên nền dung môi nước.

Khi xịt ra nó tạo ra nhiều bọt xốp li ti. Hút hết các vết bẩn khó khăn nhất (như dầu mỡ, dầu hỏa, cacbon, sáp, và thuốc nhuộm…) trên các loại bề mặt vào các bọt xốp giúp làm sạch nhanh. Các bề mặt trở về như mới mà không cần giặt, không cần phơi. Chỉ 30s là sạch. Hiệu quả cao, an toàn và tiện dụng.

Himax Foam Cleaner K-11W tăng cường khả năng làm sạch không gây hại trên bề mặt sơn và tất cả các loại kim loại. Là sản phẩm chống ăn mòn, không gây rỉ, không làm hỏng, không bong lớp keo dán và đặc biệt không bắt cháy.

Bọt làm sạch đa năng Himax Cleaner K-11 sử dụng làm gì?

–   Nó sẽ thích hợp nhất trong việc làm sạch nội thất ô tô, vải nỉ, thảm, giày da, vải , nhựa , xốp , cao su vvv…

–   Vì là sản phẩm không bắt cháy. Nên rất tiện lợi cho các nhà máy cần làm sạch máy móc, công cụ, dụng cụ, nhà xưởng, bề mặt khuôn, bảo trì các bộ phận máy móc…

–   Ngoài ra sản phẩm cũng được áp dụng cho sàn nhà, tường, làm sạch chung…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỌT LÀM SẠCH ĐA NĂNG Himax Cleaner K-11

Bước 1: Dùng bàn chải hoặc khăn loại bỏ bớt bùn đất, bụi bẩn bám trên bề mặt.

Bước 2: Lắc đều bình xịt, xịt đều bọt lên bề mặt sản phẩm và đợi khoảng 30 – 45 giây cho bọt tan bớt đi.

Bước 3: Dùng khăn ẩm lau sạch bề mặt. Đối với vết bẩn cứng đầu thì bạn nên dùng bàn chải đánh răng để làm sạch hoàn toàn. Sau đó dùng khăn ẩm lau lại một cách nhẹ nhàng trên bề mặt, để khô 1-2 phút.

Lưu ý:

– Nếu lo ngại ảnh hưởng đến bề mặt, phun 1 lượng nhỏ vào chỗ khuất trước để đảm bảo không vấn đề gì bất thường. Sau đó tiến hành phun xịt toàn bộ.

– Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Quy cách đóng gói của bọt làm sạch đa năng Himax Cleaner K-11

– Quy cách: Bình xịt 450ml/bình

– Đóng gói: 24 bình/thùng carton

Liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bọt làm sạch đa năng Himax Cleaner K-11 qua Hotline: 0919.699.942 - 0914.118.214 hoặc để lại thông tin zalo để chúng tôi tiện liên hệ tư vấn sản phẩm đến quý khách hàng.


 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại