Dầu Gội Thảo Dược RYO Xanh 500ml

Dầu Gội Thảo Dược RYO Xanh 500ml

Mã SP: 8809643077354
Dầu gội RYO của Amore Pacific (hãng mỹ phẩm số 1 ở Hàn Quốc) là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chứa nhiều loại dược thảo phương Đông chất lượng cao. Sản...
Liên hệ

Dầu gội RYO của Amore Pacific (hãng mỹ phẩm số 1 ở Hàn Quốc) là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chứa nhiều loại dược thảo phương Đông chất lượng cao. Sản phẩm dầu gội này không phải là loại thuốc điều trị cho da đầu, tuy nhiên nó giúp mang lại vẻ đẹp óng ả cũng như bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho tóc, làm cho tóc khỏe, đẹp. Dầu gội Ryo có tác dụng rất tốt để ngăn ngừa tóc bị rụng, hỏng, đặc biệt là do các nguyên nhân liên quan đến cuộc sống hiện đại như stress, mệt mỏi, lo lắng.

Dầu gội trị rụng tóc Ryo giữ cho da đầu và tóc khỏe bằng công nghệ lên men phương đông. Đây là "bí quyết chăm sóc tóc khỏe và đẹp của hoàng hậu trong cung cấm Hàn Quốc", được thực hiện bởi công thức bản quyền của hãng mỹ phẩm số 1 của Hàn Quốc Amore Pacific.

Hình dáng của chai dầu gội được mô phỏng theo hình dáng hoàng hậu và hình ảnh người cung nữ trong cung cấm Hàn Quốc xưa, như nắp chai hình trâm cài đầu, thân chai hình váy Hanbok.

Dầu gội Ryo nuôi dưỡng tóc khỏe và óng ả đặc biệt tốt với tóc bị rụng bằng cách bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da đầu, làm cho chân tóc của làn tóc mỏng trở nên khỏe mạnh và mọc nhiều tóc. Do đó, tóc trở nên dày hơn và khỏe hơn. Được như vậy là do công nghệ lên men phương Đông (lên men tự nhiên) có bao gồm hạt cây trắc bách diệp, cùng với thành phần công thức kết hợp và cách chế biến đặc biệt các loại dược thảo trong dầu gội/xả của Amore Pacific. Các loại dược thảo đó có tính năng phục hồi tóc, tăng cường tuần hoàn máu như địa hoàng (sinh địa), nhân sâm, đậu tương đen, trà xanh, hà thủ ô, chirata Nhật Bản (một loại cây hay được sử dụng để tăng cường lưu thông máu cho tóc khỏe)…

Dòng sản phẩm mới – dầu gội trị rụng tóc Ryo này của Amore Pacific đã tăng cường tác dụng bảo vệ tóc không bị rụng bằng cách tăng cường khả năng giữ độ ẩm của da đầu, đồng thời làm khỏe từ da đầu và chân tóc, làm tóc khỏe, bóng mượt, không còn dấu vết tóc bị chẻ, gãy. Da đầu sạch, không bị gàu, không bị ngứa, lâu phải gội lại..

Mùi hương dược thảo có tác dụng thư giãn, trị liệu.

Mùi hương của bộ dầu gội RYO có tác dụng trị liệu, thư giản

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại