Hộp cơm Lock&Lock HPL754DR

Hộp cơm Lock&Lock HPL754DR

Nhãn hiệu: Hàn Quốc SKU: HDC754 Loại: hộp đựng cơm
Được làm từ nhựa PP có độ bền cao​ Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL754D​R được làm từ nhựa PP với độ bền cao, hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Chất...
Liên hệ

Được làm từ nhựa PP có độ bền cao​ Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL754D​R được làm từ nhựa PP với độ bền cao, hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Chất liệu này không chứa BPA, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chất liệu nhựa PP còn giúp sản phẩm không bị bám mùi nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng. bộ hộp cơm Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL754D (màu đỏ)

Thiết kế chắc chắn, bền đẹp và tiện lợi Hộp có nắp đậy hoàn toàn kín hơi với các khớp khóa chắc chắn giúp bảo quản thức ăn luôn thơm ngon, không bị tràn hay đổ ra ngoài ngay cả khi hộp bị nghiêng hoặc rơi. Bộ túi cơm hộp Lock&Lock HPL754D bao gồm 2 hộp đựng cơm, canh có dung tích 350ml cùng 1 hộp đựng thức ăn 350ml có vách ngăn, kèm thìa và dĩa, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL754D​R còn được trang bị một túi xách có khóa kéo, thuận tiện để bạn mang theo đi học hoặc đi làm.

Bộ sản phẩm gồm 3 hộp đựng thực phẩm kèm thìa và dĩa túi Đi kèm túi đựng có quai xách và khóa kéo tiện lợi

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: Rửa qua 1 lớp nước ấm trong lần sử dụng đầu tiên Chỉ dùng sản phẩm để hâm nóng, không đun nấu trực tiếp trên lửa Có thể tháo rời vành silicon để làm vệ sinh

Lưu ý khi sử dụng Mở nắp sản phẩm khi sử dụng trong lò vi sóng Không để hộp rỗng vào lò Không nên hâm nóng trong lò vi sóng quá 3 phút Không để gần lửa, không sử dụng trong lò nướng

Tránh hâm thức ăn có nhiều dầu mỡ hay đường (độ sôi của các chất này lên đến hơn 200 độ C có thể làm hộp bị biến dạng) Thông tin thương hiệu Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc, với quy mô toàn cầu xuất khấu trên 120 quốc gia. Lock&Lock luôn phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm từ đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng khách, đồ dùng phòng tắm đến đồ dùng du lịch, đồ dùng trẻ em ...

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại