Sơn tương phản kiểm tra mối hàn Nabakem MP-35

Sơn tương phản kiểm tra mối hàn Nabakem MP-35

Nhãn hiệu: Hàn Quốc SKU: NMP35 Loại: sơn tương phản
Liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm sơn tương phản kiểm tra mối hàn MP-35 Nabakem qua Hotline: 0919.699.942 - 0914.118.214 hoặc để lại thông tin zalo để chúng tôi tiện liên hệ tư vấn sản phẩm đến quý khách hàng.
110.000₫

Sơn tương phản kiểm tra mối hàn MP-35 Nabakem

Đặc tính sơn tương phản MP-35 Nabakem

Để nhận biết các hạt từ, bạn phun sơn trắng MP-35 lên bề mặt của vật (đã được làm sạch và khô ráo). Sau đó phun SM-15 (hạt từ thông thường). Sản phẩm này giúp dễ dàng tìm ra các khiếm khuyết ở gần hoặc nằm trên bề mặt đối tượng mối hàn rõ ràng.

Thành phần: MP-35 bao gồm hỗn hợp bột trắng và dầu.

Trường hợp nên sử dụng MP-35 Nabakem

- Tìm kiếm, phát hiện nhanh chóng các khuyết tật xảy ra trên bề mặt đối tượng mục tiêu (mối hàn, đường hàn).

Cách sử dụng sơn tương phản MP-35

- Làm sạch bề mặt cần được kiểm tra bằng hóa chất tẩy rửa Megacheck Cleaner Nabakem.

- Phun sơn tương phản MP-35 Nabakem vào khu vực cần kiểm tra. Lưu ý cần phun đều, sơn có màu trắng.

- Đặt đối tượng mục tiêu vào khu vực từ trường (sử dụng kèm với máy gông từ)

- Phun bột từ ướt SM-15 Nabakem vào bề mặt đối tượng, hạt đen.

- Theo dõi sự chuyển biến của các hạt màu đen trên nền sơn trắng bằng mắt thường.

- Đưa ra kết quả về mức độ khuyết tật của mối hàn.

Lưu ý khi sử dụng

 

- Không sử dụng sản phẩm tại nơi có sử dụng lửa.

- Bảo quản ở nơi thoáng khí, nhiệt độ dưới 40 độ C.

- Sử dụng ở khu vực có áp suất cao, bình phun hóa chất dễ cháy nổ.

- Không đưa sản phẩm về phía có ngọn lửa.

- Không sử dụng ở nơi có nhiệt độ cao.

- Cần thông hơi sau khi sử dụng sản phẩm trong phòng kín.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm sơn tương phản kiểm tra mối hàn MP-35 Nabakem qua Hotline: 0919.699.942 - 0914.118.214 hoặc để lại thông tin zalo để chúng tôi tiện liên hệ tư vấn sản phẩm đến quý khách hàng.

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại