DẦU CHỐNG DÍNH, CHỐNG ĐỨT VẢI NC-202 NABAKEM

DẦU CHỐNG DÍNH, CHỐNG ĐỨT VẢI NC-202 NABAKEM

Nhãn hiệu: Hàn Quốc SKU: NBTF202 Loại: DẦU CHỐNG DÍNH, CHỐNG ĐỨT VẢI NC-202 NABAKEM
Mã sản phẩm: NC-202 series Xuất xứ: Nabakem-Hàn Quốc Đóng gói: 460ml/chai, 20 chai/thùng Nabakem NC-202 nhập khẩu từ Hàn Quốc, chống dính chống đứt vải trong quá trình kéo sợi. VNNDT nhập khẩu và phân phối sỉ lẻ hóa chất Nabakem tại Việt Nam.
Liên hệ

Mô tả Sản phẩm
NABAKEM NC-202 có chứa các hợp chất silicon cho thấy độ bôi trơn tốt và dimer hóa ở nhiệt độ cao, dung môi không cháy và nhiều chất phụ gia theo yêu cầu của ứng dụng.


Tính năng sản phẩm
- Chống ăn mòn
- Chất bôi trơn và tẩy uế 100%: Sản phẩm này ngăn ngừa việc cắt sợi, bám dính sợi và kiên cố hóa phân tử cao sợi khi sợi tổng hợp được quay chảy
- Không dễ cháy: Chất phóng thích không gây viêm NC-202 nhạy cảm nhất với lửa và có thể được sử dụng trong các nhà máy dệt chặt chẽ.
- Sản phẩm này làm tăng hiệu suất làm việc bằng cách ngăn chặn sợi bằng cách kéo sợi bằng sợi tổng hợp hoặc khử trùng bằng nhiệt độ cao.

Thông tin khác
Cảnh báo
- Lắc lon trước khi sử dụng. Vì các thành phần có hiệu quả có thể bị lắng đọng.
- Xịt nó đều với khoảng cách 20 ~ 30cm so với đối tượng mục tiêu.
- Bởi vì sản phẩm này là loại bình xịt, người sử dụng có thể thiết lập khu vực phun hoặc độ dày theo ý của mình.
- Không giữ nó ở nơi trên 40 ℃ để lưu trữ lâu dài.
- Gậy trống rỗng. Đừng ném vứt bỏ có thể đi vào lửa.

Đơn vị đóng gói
Bình xịt 460gr / can - 20cans / Hộp

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại